Camera Cộng Lực đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt Camera IP Wifi Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Tại Hải Phòng. Tặng thẻ nhớ khi mua camera wifi. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Bảo hành 24 tháng.

camera cộng lực lắp đặt camera wifi giá rẻ tại hải phòng

LẮP ĐẶT CAMERA IP WIFI GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG. TẶNG THẺ NHỚ. BẢO HÀNH 24 THÁNG

Camera IP Wifi là dòng camera quan sát không cần chạy dây, không cần đầu thu. Cho phép giám sát từ xa qua mạng 100% miễn phí trên các thiết bị di động: Điện thoại, máy tính, ipad. Camera wifi được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế, có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà, cửa hàng hay đặt bàn tại văn phòng làm việc. Đặc biệt, Camera IP Wifi cho phép đàm thoại trực tiếp 2 chiều với âm thanh to, rõ ràng. Tính năng cảnh báo thông minh gửi tin nhắn nhanh chóng vào điện thoại, giúp phát hiện kịp thời những tình huống, sự cố xấu có thể xảy ra.

Ngày nay, Camera IP Wifi không dây đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình có nhu cầu trông nom con trẻ, chăm sóc bố mẹ già khi vắng nhà. Và các cửa hàng, văn phòng công ty có nhu cầu giám sát hàng hóa, quan sát nhân viên làm việc bởi sự tiện lợi cũng như giá thành rẻ.

Tại Hải Phòng hay các khu vực lân cận Miền Bắc, Quý Khách có nhu cầu lắp đặt camera wifi không dây hãy liên hệ tới CAMERA CỘNG LỰC theo 2 số điện thoại: 0913010111 và 02253795111 để có những tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhất. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách.

CAMERA CỘNG LỰC chuyên phân phối camera ip wifi không dây chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực an ninh giám sát, chống trộm. Có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống camera quan sát cho gia đình, cửa hàng, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp. Đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, tham gia thi công nhiều công trình lớn nhỏ sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ ti công lắp đặt camera quan sát chất lượng, uy tín, giá thành tốt nhất.

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA IP WIFI - CAMERA CỘNG LỰC

bảng giá lắp đặt camera ip wifi

Xin lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT 10%.

  1. Tặng thẻ nhớ 16GB hoặc 32GB.
  2. Miễn phí vận chuyển.
  3. Miễn phí lắp đặt tận nơi.

Cam kết: 

  • Camera IP Wifi nhập khẩu mới, chính hãng 100%.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đầy đủ tem mác của nhà sản xuất, tem bảo hành Camera Cộng Lực.
  • Bảo hành 24 tháng. 1 đổi 1 trong 30 ngày.

 

bán camera ip wifi ezviz giá rẻ

Camera ip wifi Ezviz nhỏ gọn

Camera ip wifi giá rẻ tại hải phòng

Camera ip wifi ezviz xoay 360 độ, tự động xoay khi có vật di chuyển qua

lắp camera wifi văn phòng công ty

lắp camera wifi quán cà phê

Để có những tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhất về sản phẩm, Quý khách vui lòng nhấc máy lên và gọi đến Camera Cộng Lực theo số điện thoại: 0913010111 - (02253) 795111


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

: Trụ sở : Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng

: congluccctv@gmail.com

: 02253.795.111

: 0913.010.111


TIN TỨC LIÊN QUAN
Chi Phí Lắp Camera An Ninh Là Bao Nhiêu?

Chi Phí Lắp Camera An Ninh Là Bao Nhiêu?

Chi phí lắp camera an ninh là bao nhiêu? Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định lắp đặt cho gia đình, cửa hàng, công ty, nhà máy, xí nghiệp. Để đưa ra ngân sách chi tiêu hợp lý nhất.

Lắp Camera Shop Quần Áo Giá Rẻ. Trọn Bộ Giá Chỉ 2.440.000đ

Lắp Camera Shop Quần Áo Giá Rẻ. Trọn Bộ Giá Chỉ 2.440.000đ

Thi Công Lắp Đặt Camera Quan Sát Shop Quần Áo Giá Rẻ. Tặng Nhân Công Và Phụ Kiện Lắp Đặt Trong Nội Thành Hải Phòng. Hỗ Trợ Cài Đặt Xem Camera Miễn Phí Trên Điện Thoại, Máy Tính. Bảo Hành Chính Hãng 24 Tháng.

Quảng Bình - Lắp Đặt Hàng Loạt Camera Giám Sát An Ninh Tại Vùng Nông Thôn

Quảng Bình - Lắp Đặt Hàng Loạt Camera Giám Sát An Ninh Tại Vùng Nông Thôn

Để đảm bảo an ninh, trật tự tại một số vùng nông thôn, cơ quan chức năng huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã triển khai lắp đặt hệ thống camera theo dõi trộm, người vi phạm giao thông tại các làng quê. Mô hình này bước đầu đã [...]

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

Với phương châm hợp tác cùng phát triển, trên "đường đến thành công", Cộng Lực luôn nỗ lực để xây dựng uy tín thương hiệu, xây dựng niềm tin với khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng sự thành công của đối tác chính là thành công của chúng tôi.

  • Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng
  • 02253.795.111
  • 0913.010.111
Fanpage của chúng tôi

© 2016 Bản quyền thuộc về cameracongluc.vn | Thiết kế website www.vietads.net.vn