Câu trả lời là "Không nên". Camera Wifi là dòng camera quan sát không dây nhỏ gọn, thường được thiết kế lắp đặt trong nhà hay dưới mái che. Camera wifi không tích hợp tiêu chuẩn IP66 nên không thể lắp đặt ngoài trời để chống chịu lại các áp lực môi trường và thời tiết khắc nghiệt.

Camera wifi ngày càng đa dạng về chủng loại mẫu mã, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các dòng camera chạy dây truyền thống nên ngày càng thu hút nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, lắp đặt trong gia đình, cửa hàng, văn phòng công ty để trông nom con cái, giám sát người giúp việc, quản lý nhân viên....

Nhiều khách hàng có ý định lắp đặt camera wifi tìm đến Camera Cộng Lực hỏi "Camera wifi có lắp đặt được ngoài trời hay không?"

Để trả lời câu hỏi này, dưới đây Camera Cộng Lực sẽ phân tích cho bạn một số tính năng nổi bật của dòng camera wifi không dây

Tính năng của dòng camera wifi không dây

Camera ip wifi là một thiết bị hoạt động độc lập, chỉ cần có mạng wifi là có thể kết nối trực tiếp với mạng wifi bằng điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Với công nghệ hiện đại nó đã không cần phải rườm rà kéo dây, mua ổ cứng, đầu thu, tên miền hay khoan tường nữa. Camera wifi hiện đang là sản phẩm cực HOT hiện nay với những tính năng thông minh, dễ dàng cài đặt, tiết kiệm chi phí tuyệt đối.

camera wifi không dây

Hệ thống sản phẩm camera wifi không dây

* Cài đặt – Sử dụng : Cài đặt và sử dụng cực đơn giản chỉ cần cắm là chạy, tải phần mềm và miễn phí mãi mãi.

* Hình ảnh HD 720p : Hình ảnh sắc nét, sống động, rõ ràng từng chi tiết với độ phân giải chuẩn HD trong phạm vi 10m, cho cảm giác như nhìn trực tiếp.

* Xoay 360 độ : Chức năng xoay ngang 355 độ và lên xuống 120 độ giúp quan sát mọi thứ xung quanh.

* Đàm thoại 2 chiều : Camera ip wifi được trang bị âm thanh 2 chiều, cho phép đàm thoại từ xa, có thể nói chuyện giữa Smart phone và camera.

* Báo động di chuyển : Bạn sẽ nhận được

* Hồng noại quay ban đêm : Với cấu tạo 11 đèn hồng ngoại sẽ ghi rõ mọi chi tiết ngay cả ban đêm. Đặc biệt có thể nhìn rõ hơn với tính năng zoom kỹ thuật số.

* Sử dụng thẻ nhớ : Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa đến 128GB có thể lưu được gần 15 ngày. Xem lại ngay trên phần mềm và khi đầy camera sẽ tự xóa dạng cuốn chiếu.

* Xem trên điện thoại, ipad, laptop, máy tính : Quan sát từ xa qua điện thoại kết nối 3G, wifi ở mọi nơi, mọi thiết bị di động của Android, IOS , Laptop – PC (miễn phí trọn đời).

Mẫu camera wifi ngoài trời lắp đặt tốt nhất hiện nay, tham khảo:

Camera Wifi Ezviz C3W (Ezguard) đứng đầu TOP 1 camera không dây ngoài trời tốt nhất. Camera được thiết kế vỏ hợp kim bảo vệ rất chắc chắn, 2 ăn ten kép tăng cường tín hiệu bảo vệ, tích hợp tiêu chuẩn IP66 chống chịu mọi tác động thời tiết: Mưa, nắng...

  • Là một chiếc camera wifi thông minh bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Camera tích hợp nhiều tính năng thông minh trong 1 thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt.
  • Có khả năng đàm thoại 2 chiều tích hợp đèn Led cảnh báo và còi báo động để bảo vệ ngôi nhà bạn. Anten kép giúp tăng cường phạm vi kết nối wifi.
  • Thiết kế để trong nhà hoặc ngoài trời với tiêu chuẩn IP 66 chịu được những điều kiện nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt như bão tuyết, mưa, nắng.
  • Có thể bảo vệ ngôi nhà bạn bằng cách kích hoạt các tính năng bảo vệ thông minh: Phát hiện chuyển động + Bật đèn cảnh báo + Còi báo động để ngăn chặn người lạ xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.
  • Độ phân giải cao 720P & Full HD 1080P kết hợp với khả năng chống ngược sáng công nghệ cân bằng ánh sáng bạn có thể xem hình ảnh 1 cách chi tiết và rõ ràng trong nhiều điều kiện khác nhau.
  • Ăng ten kép giúp tăng cường tín hiệu và sức mạnh kết nối để đảm bảo tối ưu hiệu suất khi camera ghi hình hoặc phát video trực tiếp
  • Hỗ trợ khả năng đàm thoại 2 chiều giúp bạn giao tiếp với gia đình hay người giao hàng khi bạn vắng nhà
  • Khi trời tối EZVIZ ezGuard tự động chuyển sang chế độ hồng ngoại ban đêm với khả năng quan sát lên đến 30 mét.
  • Ống kính rộng góc 118 độ giúp bạn quan sát toàn cảnh không gian một cách hoàn chỉnh.

camera wifi ngoài trời ezviz c3w giá rẻ hải phòng

Camera Wifi Ezviz C3WN

camera wifi ezviz c3w lắp đặt ngoài trời thông minh

Camera wifi không dây chuyên dùng lắp đặt ngoài trời chống mưa, nắng rất tốt

camera wifi lắp đặt ngoài trời ezviz c3wn

Camera wifi ngoài trời thông minh bảo vệ ngôi nhà an toàn 24/24

lắp camera wifi không dây ngoài trời

Bám sát theo dõi chi tiết mọi hoạt động diễn ra hàng ngày xung quanh ngôi nhà

Lắp đặt camera wifi ngoài trời chính hãng, giá rẻ nhất

Camera Cộng Lực đại lý camera wifi chính hãng, chuyên phân phối camera wifi tại Hải Phòng và trên cả nước với giá rẻ hơn ngoài thị trường. Camera wifi thương hiệu cao cấp: Ezviz, Hikvision, Dahua, Ebitcam. Sản phẩm nhập khẩu mới 100%, nguyên đai kiện, tem mác đầy đủ và rõ ràng.

Mọi nhu cầu lắp đặt camera wifi ngoài trời hay trong nhà hãy liên hệ tới Công ty Camera Cộng Lực Hải Phòng theo số điện thoại: 0943.622.111 và 02253.795.111 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. TẶNG thẻ nhớ 16GB chính hãng, bảo hành 24 tháng. Miễn phí lắp đặt trong nội thành Hải Phòng. Cài đặt xem camera từ xa trên mọi thiết bị di động. Giao hàng toàn quốc.

Cơ sở 1: 393 Nguyễn Văn Linh, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

camera cộng lực 393 nguyễn văn linh hải phòng

 

Cơ sở 2: 4B Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

camera cộng lực 4b bạch đằng hải phòng


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

: Trụ sở : Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng

: congluccctv@gmail.com

: 02253.795.111

: 0913.010.111


TIN TỨC LIÊN QUAN
Camera Cộng Lực Tổ Chức Du Lịch Hè 2019 Cho Cán Bộ Nhân Viên

Camera Cộng Lực Tổ Chức Du Lịch Hè 2019 Cho Cán Bộ Nhân Viên

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, Được sự quan tâm của Ban lãnh [...]

Thông Báo Kế Hoạch Du Lịch Hè 2019 - Camera Cộng Lực

Thông Báo Kế Hoạch Du Lịch Hè 2019 - Camera Cộng Lực

Camera Cộng Lực có kế hoạch tổ chức du lịch hè 2019 nhằm tạo không gian vui chơi, giải trí, thư giãn cho CBVN công ty sau những ngày tháng làm việc vất vả. Công ty cũng trân trọng gửi đến Quý khách hàng và đối tác về [...]

HIKVISION ra mắt loạt camera giám sát mới tại Việt Nam

HIKVISION ra mắt loạt camera giám sát mới tại Việt Nam

Loạt sản phẩm mới thuộc ba dòng Turbo HD, Easy IP và Non-CCTV đã được HIKVISION ra mắt tại sự kiện vừa qua.

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

Với phương châm hợp tác cùng phát triển, trên "đường đến thành công", Cộng Lực luôn nỗ lực để xây dựng uy tín thương hiệu, xây dựng niềm tin với khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng sự thành công của đối tác chính là thành công của chúng tôi.

  • Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng
  • 02253.795.111
  • 0913.010.111
Fanpage của chúng tôi

© 2016 Bản quyền thuộc về cameracongluc.vn | Thiết kế website www.vietads.net.vn