Ngày 19/09/2018, Cameracongluc.vn đã lắp đặt hoàn thiện công trình CAMERA GIÁM SÁT và CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH cho Số nhà 12A Khu Phố 12 Paris tại Vinhomes Imperia Hải Phòng. Hệ thống camera lên hình sắc nét, cho phép quản lý trực tiếp trên màn hình tivi và từ xa qua điện thoại, máy tính 24/24.

Lắp camera giám sát tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Lắp camera giám sát số Nhà 12A Khu Phố Paris 12 Vinhomes Imperia

LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT TẠI VINHOMES IMPERIA - KHU PHỐ PARIS SỐ NHÀ 12A

Sở hữu một ngôi nhà hiện đại trong khu phố Paris tại Vinhomes Imperia Hải Phòng, gia đình anh Ngọc mong muốn trang bị hệ thống an ninh có chất lượng tốt nhất đảm bảo an ninh an toàn cho gia đình của mình và đã liên hệ tới CAMERA CỘNG LỰC để được tư vấn giải pháp an ninh phù hợp. Theo đó, CAMERA CỘNG LỰC đưa ra giải pháp lắp đặt trọn bộ 4 mắt Camera Hikvision 2.0MP lắp đặt tại các vị trí quan trọng trong ngôi nhà của gia đình anh.

Trọn gói 4 mắt camera hikvision 2.0mp

Lắp đặt camera nhà số 12A khu phố Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng

  1. Camera giám sát Hikvision 2.0: 4 mắt
  2. Đầu ghi hình Hikvision 4 kênh: 1 chiếc
  3. Ổ ứng camera 1.000GB
  4. Phụ kiện: Nguồn, dây tín hiệu, Jack BNC, ốc vít...

Các vị trí lắp đặt camera quan sát ở nhà 12A khu phố Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng

  • Cửa ra vào: 2 mắt - Giám sát an ninh trước cửa ra vào: Chủ động theo dõi và phát hiện kịp thời những đối tượng xấu có ý đồ rình rập, đột nhập vào nhà.
  • Phòng khách: 1 mắt - Khu vực sinh hoạt chính trong căn nhà sẽ diễn ra mọi hoạt động: Khách đến chơi, con trẻ nô đùa, giúp việc... Giúp quan sát được chi tiết sự việc một cách dễ dàng.
  • Cầu thang: 1 mắt - Khu vực thoát hiểm của các tầng trên. Giúp kịp thời phát hiện những trường hợp đột nhập trái phép, có hành vi , ý định trộm cắp, ...

Lợi ích lắp Camera quan sát tại nhà riêng đem lại cho gia đình

1. Đảm bảo an toàn tài sản & quan sát 24/24: Hệ thống camera quan sát hoạt động 24/24 và chức năng ghi lại hình ảnh qua những video sẽ giúp chủ nhà xem lại bất cứ khi nào muốn. Giúp bảo vệ an toàn tài sản gia đình, giám sát các hoạt động của con cái, kẻ lạ đột nhập…

2. Tiết kiệm chi phí đầu tư

3. Dễ sử dụng không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình: Với cách bố trí & những loại camera quan sát mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà. Cách sử dụng hệ thống rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác là có thể sử dụng hệ thống bất cứ khi nào mà chủ nhà muốn.

4. Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý. Quí vị thường xuyên đi công tác hoặc quá bận rộn ? Với giải pháp này sẽ giúp chủ Minh có thể quan sát căn nhà và gia đình yêu quí của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet.

LẮP ĐẶT CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH NHÀ 12A KHU PHỐ PARIS TẠI VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

™► Bên cạnh hệ thống camera giám sát an ninh nhà riêng thì chúng tôi còn tư vấn cho anh Ngọc lắp thêm bộ CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH không dây của hãng Panasonic lắp đặt bên trong ngôi nhà 12A Khu phố PARIS 12 để tiện cho việc chăm sóc gia đình, tăng cường bảo mật an ninh, tạo sự tiện nghi cho gia đình của anh.

Tính năng bộ chuông cửa có hình lắp tại nhà ở: Khi khách có ý định vào thăm căn nhà của anh chỉ việc nhấn nút ngoài cổng thì lập tức chuông báo sẽ đổ chuông về màn hình quan sát bên trong nhà là anh hoặc các thành viên khác sinh sống trong ngôi nhà đó sẽ biết được họ là ai. Nếu như muốn từ chối hoặc trao đổi với khách thì chỉ cần ấn nút và đàm thoại. Sản phẩm giúp gia đình anh Ngọc tiết kiệm thời gian và công sức khi phải ra mở cửa. 

HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT CAMERA VÀ CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH TẠI NHÀ 12A KHU PHỐ PARIS VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

Lắp camera tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Lắp camera giám sát an ninh số nhà 12A Khu phố Paris 12 Vinhomes imperia Hải Phòng

Lắp camera nhà 12a Vinhomes imperia Hải Phòng

Hệ thống camera ngoài cửa giúp giám sát chi tiết mọi hoạt động diễn ra bên ngoài ngôi nhà

Lắp chuông cửa có hình tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Chuông cửa có hình ghi lại chi tiết và rõ nét hình ảnh khách muốn đến thăm nhà

Lắp chuông cửa có hình không dây tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Nút nhấn chuông ngoài cửa giúp những vị khách đến thăm dễ dàng chào hỏi với chủ căn nhà

Trên đây là thông tin về dự án lắp đặt camera giám sát tại Vinhomes Imperia Hải Phòng Số nhà 12A khu phố Paris 12. Quý khách muốn có 1 hệ thống camera an ninh đơn giản hay cao cấp hơn cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp của mình hãy liên hệ với Camera Cộng Lực chúng tôi theo số Hotline: 0913.010.111 - (02253) 795.111 để có những tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhất.

CAMERA CỘNG LỰC - Nhà thầu thi công các dự án camera an ninh, camera giám sát, camera chống trộm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt camera chất lượng cao với giá rẻ cho các gia đình, công ty, nhà máy, xí nghiệp đảm bảo uy tín, hình ảnh sắc nét, xem trên tivi, điện thoại, máy tính mọi lúc mọi nơi. Cam kết bảo hành lâu dài 24 tháng.

►Tham khảo tại đây: Gói trọn bộ Camera Cao Cấp 2.0 megapixel - Gói trọn bộ Camera giá rẻ 1.0 megapixel.


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

: Trụ sở : Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng

: congluccctv@gmail.com

: 02253.795.111

: 0913.010.111


DỰ ÁN LIÊN QUAN
Lắp Camera Quan Sát Kho GEMADEPT Tại Huyện Mỹ Hào Tỉnh Hưng Yên

Lắp Camera Quan Sát Kho GEMADEPT Tại Huyện Mỹ Hào Tỉnh Hưng Yên

Tháng 9 năm 2018, Cameracongluc.vn tiến hành xây dựng hệ thống camera giám sát an ninh cho kho GEMADEPT tại Thị Trấn Bần, Huyện Mỹ Hào Tỉnh Hưng Yên và đã lắp đặt hoàn thành 32 Camera IP Samsung giám sát an ninh kho [...]

Lắp trọn bộ 1 mắt camera Hikvision 1MP cho gia đình Anh Minh tại Thiên Lôi Hải Phòng

Lắp trọn bộ 1 mắt camera Hikvision 1MP cho gia đình Anh Minh tại Thiên Lôi Hải Phòng

Camera Cộng Lực cung cấp và lắp đặt trọn bộ 1 mắt camera Hikvision 1MP cho gia đình anh Minh tại Đường Thiên Lôi, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng với mục đích quản lý con cái học hành.

Lắp Camera Panasonic cho siêu thị tại Quận Kiến An

Lắp Camera Panasonic cho siêu thị tại Quận Kiến An

Chuyên cung cấp lắp camera samsung cho nhà xưởng tại Quận Lê Chân Hải Phòng chất lượng bảo đảm, giá cả hợp lý. Thi công lắp camera nhà xưởng tại Quận Lê Chân nhanh chóng, chuyên nghiệp, thẩm mỹ, bảo hành lâu dài 24 [...]

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

Với phương châm hợp tác cùng phát triển, trên "đường đến thành công", Cộng Lực luôn nỗ lực để xây dựng uy tín thương hiệu, xây dựng niềm tin với khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng sự thành công của đối tác chính là thành công của chúng tôi.

  • Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng
  • 02253.795.111
  • 0913.010.111
Fanpage của chúng tôi

© 2016 Bản quyền thuộc về cameracongluc.vn | Thiết kế website www.vietads.net.vn