Lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Lựa chọn camera quan sát nào phù hợp? Thắc mắc của bạn hãy đến Camera Cộng Lực, chúng tôi tư vấn cho bạn hệ thống camera chính xác với nhu cầu và mức phí đầu tư hợp lý nhất. Cam kết chất lượng và bảo hành uy tín lâu dài. Chắc chắn sẽ hài lòng.

LẮP ĐẶT CAMERA GIA ĐÌNH GIÁ BAO NHIÊU? LỰA CHỌN CAMERA QUAN SÁT NÀO PHÙ HỢP?

Camera quan sát là thiết bị giám sát an ninh đã khá quen thuộc với nhiều người. Đi đâu cũng dễ gặp thấy những chiếc camera lắp đặt ở ngoài đường phố, công trường hay trong các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, bệnh viện, trường học, ngân hàng, nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp...

Sự cần thiết của hệ thống camera trong đời sống ngày nay đã giúp cho việc trông nom tài sản, quản lý nhân viên, chăm sóc người thân trở lên hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời gian lẫn chi phí. Chính vì thế nhu cầu lắp đặt camera đã ngày càng trở lên phổ biến không chỉ ở Thành Phố và tại các vùng nông thôn.

Lợi ích lắp đặt camera quan sát mang lại cho gia đình

  1. Giám sát từ xa gia đình qua điện thoại. Dù bạn đang làm việc bất kỳ đâu chỉ cần bạn có 3G hoặc wifi bạn có thể giám sát về nhà với mục đích quan tâm người thân, quan tâm gia đình, cha mẹ là những công việc quý giá nhất giúp có tinh thần làm việc.
  2. Bảo vệ gia đình bạn 24/24 dù bạn ngủ hay thức camera vẫn sẽ hoặt động để đảm bao an thoàn cho gia đình bạn.
  3. Bạn có thể quan sát nhà cửa, con cái, người giúp việc một cách dễ dàng, đăc biệt là tính năng chống trộm được đặt lên hàng đầu, đồng thời cập nhật nhanh chóng các sự việc đang diễn ra tại nhà.
  4. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu và vào thời điểm nào trong ngày, chỉ cần xem, quan sát mọi hoạt động đang diễn ra tại nhà bằng thiết bị máy tính, điện thoại có kết nối internet.
  5. lắp đặt hệ thống camera quan sát tại gia đình

Bạn có nhu cầu lắp đặt camera gia đình?

Bạn không biết lựa chọn loại camera phù hợp?

Chi phí lắp đặt camera gia đình hết bao nhiêu tiền?

LIÊN HỆ CAMERA CỘNG LỰC SỐ ĐIỆN THOẠI CAMERA CỘNG LỰCTƯ VẤN LẮP ĐẶT CAMERA CHO GIA ĐÌNH

►Nếu bạn có nhu cầu sử dụng camera quan sát giá rẻ, xem trên điện thoại gia đình thì hãy tham khảo các dòng camera wificamera ipcamera không dây. Camera loại này không phải chạy dây lòng vòng hay cài đặt phức tạp mà chỉ cần cắm nguồn và kết nối wifi là có thể xem camera trực tiếp ngay trên điện thoại.

lắp đặt camera wifi tại gia đình

Lắp camera wifi không dây cho gia đình : Tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức và có thể di chuyển sang bất cứ vị trí nào.

!!!Tuy nhiên, Camera Cộng Lực có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn camera không dây này.

  • Tốc độ mạng internet nhà bạn phải thật khỏe.
  • Khoảng cách giữa vị trí lắp camera đến modern đảm bảo không quá xa để camera có thể bắt được tín hiệu.
  • Lắp từ 1 - 2 camera thì chọn camera wifi cũng được để tiết kiệm được chi phí đầu tư.

►Nếu bạn cần một hệ thống camera có chất lượng tốt, hoạt động ổn định lâu dài cho gia đình thì nên nghĩ đến các dòng camera quan sát có dây, lắp đặt cố định.

Hệ thống camera này sẽ bao gồm các thành phần: Camera, đầu thu, ổ cứng và vật tư phụ đi kèm: Nguồn, dây tín hiệu, dây điện, ổ điện, phích cắm, jack BNC, ốc vít, thít nở...kết hợp với dây mạng hoặc dây cáp đồng trục liền nguồn cho chất lượng hình ảnh quan sát qua mạng luôn luôn ổn định và rõ nét. Tín hiệu không bị giật, mờ nhiễu bởi tác động của môi trường và thời tiết. Xem camera rõ nét trên tivi, điện thoại, máy tính, ipad mọi lúc mọi nơi.

lắp camera quan sát có dây cho gia đình

Lắp camera có dây cho gia đình: Chất lượng ổn định, hình ảnh sắc nét, hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị cùng lúc.

!!!Tuy nhiên, khi lắp đặt hệ thống camera có dây sẽ phải thực hiện nhiều thao tác và sẽ khá phức tạp nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Cần thợ lắp đặt chuyên nghiệp hay công ty camera uy tín hỗ trợ.

Các thương hiệu camera nên lắp đặt trong gia đình

Có nhiều loại camera khác nhau với mức giá đắt rẻ sẽ khiến bạn khó khăn khi lựa chọn mà không biết chất lượng có thực sự tốt hay không. Bạn hãy nên tham khảo một số thương hiệu camera tốt nhất sau đây để lắp đặt cho gia đình của mình.

►Camera Hikvision

hệ thống camera quan sát hikvision

  • Camera Hikvision tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, bám đuổi mục tiêu.
  • Công nghệ lập hàng rào ảo, quan sát trong điều kiện sương mù.
  • Tính ổn định cao, ít khi xảy ra sự cố
  • Chất lượng hình ảnh sắc nét.
  • Ứng dụng xem qua điện thoại rất nhanh
  • Hơn nữa, giá bán của camera tương đương với các dòng camera phổ thông trên thị trường.

►Camera Dahua

hệ thống camera quan sát dahua

  • Chất lượng hình ảnh thực tế, màu sắc trung thực, ngoài ra tỉ lệ chống lóa của camera Dahua tốt hơn so với các hãng khác nhờ tính năng chống lóa, ngược sáng.
  • Camera Dahua có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống va đập, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Tất cả các sản phẩm của camera Dahua có độ nét cao, tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, độ bền cao, chất lượng tốt hơn hẳn so với một số dòng camera giá rẻ hiện bán trên thị trường.
  • Giá cả thì phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng, luôn đặt tiêu chí tiết kiệm chi phí cho người mua. 
  • Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của hãng sản xuất. Khi sử dụng dòng sản phẩm camera Dahua, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng nó mang lại cũng như về giá cả sản phẩm. Dù bạn sử dụng loại sản phẩm nào, mẫu sản phẩm ra sao của Dahua, bạn không cần phải đắn đo lựa chọn quá nhiều bởi chất lượng của chúng đều tương đương nhau.

►Camera Ezviz

hệ thống camera wifi ezviz

  • Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và tinh tế, góp phần tạo nên sự sang trọng, tiện nghi cho không gian sử dụng.
  • Mang đến những hình ảnh sắc nét nhờ những trang bị hiện đại như len 2,8 mm, độ phân giải 1080p, đèn hồng ngoại, góc quan sát rộng,….
  • Nền tảng công nghệ thông minh như công nghệ starlight, nền tảng Ezviz cloud. Bên cạnh đó, Ezviz còn hợp tác với nhiều công sự nổi tiếng khác như Amazon, trợ lý Google, Apple Homekit và IFTTT, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm an toàn và tiện lợi hơn.
  • Lắp đặt và sử dụng dễ dàng
  • Tính năng đa dạng như ghi hình, quan sát, báo động, đàm thoại, hỗ trợ thẻ nhớ, hoạt động vào ban đêm và trong điều kiện thiếu sáng, tự động di chuyển, theo dõi và ghi hình theo sự chuyển động,…

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIA ĐÌNH GIÁ RẺ, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Camera Cộng Lực cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát gia đình trọn gói giá chỉ từ 900.000đ. Sản phẩm chính hãng, mới 100%. Mẫu mã sang trọng, hiện đại, tem mác đầy đủ rõ ràng.

Để sở hữu trọn bộ hệ thống camera siêu tiết kiệm cho gia đình vui lòng liên hệ Camera Hải Phòng Cộng Lực theo số điện thoại: 0913.010.111 - 02253.795.111. Công ty sẵn sàng cử kỹ thuật chính xuống tận địa chỉ gia đình bạn tư vấn và khảo sát miễn phí. Giải pháp thi công phù hợp và hiệu quả.

lắp đặt camera quan sát tại gia đình

camera cộng lực lắp camera gia đình

Lắp camera gia đình nhận ngay các ưu đãi tại Camera Cộng Lực:

- Miễn phí nhân công chạy dây, lắp đặt, căn chỉnh góc quay camera phù hợp.

- Tặng phần mềm xem camera miễn phí qua mạng trọn đời.

- Cài đặt xem camera trên mọi thiết bị.

- Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

- Bảo hành bảo trì đầy đủ trong 24 tháng.


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

: Trụ sở : Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng

: congluccctv@gmail.com

: 02253.795.111

: 0913.010.111


TIN TỨC LIÊN QUAN
Lắp Đặt Camera Trọn Gói Giá Rẻ Tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Lắp Đặt Camera Trọn Gói Giá Rẻ Tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Cộng Lực Camera cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tại Vinhomes Imperia Hải Phòng. Sản phẩm chính hãng, chất lượng. Cam kết hoàn thiện đúng tiến độ, thi công chính xác, thẩm mỹ, bảo hành lâu dài 24 tháng.

Camera Cộng Lực Hải Phòng Tuyển Dụng Quý III Năm 2019

Camera Cộng Lực Hải Phòng Tuyển Dụng Quý III Năm 2019

Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và đáp ứng phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng. Quý III Năm 2019, Công ty Camera Cộng Lực cần tuyển thêm nhân sự cho các vị trí kỹ thuật lắp đặt camera với nhiều chế [...]

Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9

Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9

Căn cứ theo quy định của Nhà nước về các ngày nghỉ lễ trong năm, để tạo sự thuận lợi trong việc liên lạc giữa công ty với khách hàng. Công ty TNHH thiết bị công nghệ anh ninh Cộng Lực xin gửi đến Quý Khách Hàng và Đối [...]

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Anh Ninh Cộng Lực

Với phương châm hợp tác cùng phát triển, trên "đường đến thành công", Cộng Lực luôn nỗ lực để xây dựng uy tín thương hiệu, xây dựng niềm tin với khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng sự thành công của đối tác chính là thành công của chúng tôi.

  • Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh cũ) - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng
  • 02253.795.111
  • 0913.010.111
Fanpage của chúng tôi

© 2016 Bản quyền thuộc về cameracongluc.vn | Thiết kế website www.vietads.net.vn